Review học IELTS tại 3 trung tâm nổi tiếng nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm chỗ học IELTS uy tín nhưng chưa biết ở đâu thì hãy đọc ngay bài review học IELTS ngay sau đây. Hiện nay có rất nhiều trung tâm dạy IELTS mọc lên nhưng để tìm được một địa chỉ chất lượng là không hề dễ. Vì vậy đây là 3 trung tâm học IELTS được đánh giá cao hiện nay mà bạn có thể tham khảo. 

DOL English – luyện thi IELTS uy tín

DOL English – Học Viện Tiếng Anh Tư Duy hàng đầu tại Việt Nam, dưới sự hướng dẫn của Đình Lực, mang đến khóa học IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE độc quyền sử dụng phương pháp LinearThinking để giúp học viên nâng cao điểm số nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc.

review-hoc-ielts-tai-DOL-English

Tại DOL English – Đình Lực, việc luyện thi IELTS cũng như học TOEIC, SAT hay tiếng Anh giao tiếp không chỉ dành riêng cho những người thông minh, mà bất kể ai cũng có thể đạt được kết quả như mong muốn chỉ cần áp dụng phương pháp học đúng đắn. Trung tâm mang đến cho bạn một cách tiếp cận tiếng Anh với tư duy mới, khiến việc học không còn là nỗi sợ hãi và gánh nặng mà trở nên dễ dàng và thú vị hơn.

Tham khảo ngay những app học tiếng anh miễn phí cực hay sẽ giúp bạn học tiếng Anh mọi lúc mọi nơi. 

British Council (BC)

British Council, hay còn được gọi là Hội đồng Anh, là một tổ chức quốc tế về hợp tác văn hóa và giáo dục của Vương quốc Anh. Từ năm 1993, tổ chức này đã có mặt tại Việt Nam và hoạt động ở cả Hà Nội và TP.HCM.

Với hơn 80 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh trên toàn thế giới, British Council đã đóng góp vào việc nâng cao kỹ năng tiếng Anh và giúp cho hơn 100 triệu người dân ở Việt Nam và 100 quốc gia trên thế giới tự tin sử dụng tiếng Anh.

hoc-ielts-tai-British-Council

Tại British Council, học viên có thể tham gia học trực tiếp tại các trung tâm giảng dạy ở Hà Nội và TP.HCM, hoặc tự học tại nhà thông qua các tài liệu học trực tuyến. Đội ngũ giáo viên tại đây là người bản xứ và có kinh nghiệm cũng như năng lực chuyên môn đáng tin cậy. Tuy nhiên, học phí tại British Council có xu hướng cao hơn so với trung bình, vì vậy, điểm số hài lòng về học phí đạt 7,2/10.

Trung tâm KTDC Group

KTDC Group là một trung tâm đào tạo danh tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh, chuyên cung cấp hai khóa học chính là IELTS và Business Skills. Điểm đặc biệt nổi bật của trung tâm này là sự có mặt của giảng viên bản ngữ giàu kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực đào tạo. Nhờ sự tỉ mỉ và cá nhân hóa trong thiết kế chương trình học, các khóa học tại KTDC Group đem lại hiệu quả tốt cho học viên.

Khóa luyện thi tại KTDC Group mang đến cho học viên kiến thức vững chắc về kỹ năng nghe, nói, đọc và viết trong kì thi IELTS. Trung tâm đã đồng hành và giúp hàng ngàn học viên vượt qua khó khăn của kỳ thi IELTS, góp phần thực hiện giấc mơ du học của họ. Sự kết hợp giữa chất lượng đào tạo tốt và mức học phí hợp lý là yếu tố thu hút sự quan tâm của học viên đến KTDC Group.

Trên đây là review học IELTS với 3 địa chỉ được quan tâm nhất hiện nay. Tuy nhiên nếu bạn muốn học IELTS ngay tại nhà mà vẫn đạt kết quả tốt thì hãy tham khảo ngay ứng dụng học tiếng Anh online Askany, nơi có đội ngũ giáo viên dạy tiếng Anh kinh nghiệm nhất hiện nay. Họ có thể giúp bạn mau chóng đạt được mục tiêu của mình chỉ trong 1-2 tháng học tập. 

Nguồn bài viết: Review học IELTS tại 3 trung tâm nổi tiếng nhất hiện nay appeared first on Giamayruaxe.net.



source https://giamayruaxe.net/review-hoc-ielts/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn sử dụng máy rửa xe cao áp hiệu quả

gia may rua xe

Sunwin mách game thủ 3 mẹo phá đảo Tây Du Thần Khí