Unkilled: Hành trình giải cứu thành phố khỏi đại dịch zombie

Sau Dead Trigger 2, game thủ yêu thích game zombie có thể sẽ vô cùng hài lòng khi chơi Unkilled Zombie, game thây ma kết hợp bắn súng, hành động góc nhìn thứ nhất siêu hay khác. Bằng link tải Unkilled LMHMOD mod game và một vài thủ thuật được chia sẻ sau đây, bạn có thể sớm tìm lại bình yên cho thành phố khỏi lũ xác sống xấu xí.  

Tổng quan về Unkilled Mod – game thây ma đồ họa đẹp nhất

Unkilled là game bắn súng tiêu diệt thây ma từ nhà phát hành Madfinger Games với hình ảnh đẹp xuất sắc và là một trong những game di động có đồ họa bắt mắt nhất theo đánh giá của nhiều game thủ trên toàn thế giới. Unkilled Mod lấy bối cảnh một thành phố giống như New York trong giả tưởng, bị thây ma tấn công và trở nên hoang tàn. Lúc này, bạn (cũng chính là nhân vật chính Joe) trở thành đội trưởng đội đặc nhiệm tiêu diệt quái vật sẽ tham gia, chỉ đạo truy quét để dọn sách bọn zombie độc ác.

Unkilled Mod

Xuyên suốt Unkilled là những màn đọ súng để nhắm bắn vào thây ma – bạn cũng cần chạy trốn, chọn góc bắn chính xác, linh hoạt trong thao tác thay đạn,… để vừa thành công tiêu diệt kẻ thù, vừa đảm bảo mình sống sót đến cuối cùng.

Mặc dù kịch bản của Unkilled Zombie gần như không có gì mới nhưng thiết kế game bắn súng kịch tính, mô phỏng những màn chiến đấu đỉnh cao qua đồ họa nét căng, xịn sò của game vẫn nhận được đánh giá cao và chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Hầu hết điều khiển, thao tác trong Unkilled đều rất trơn tru, cho dù với tốc độ khung hình thấp thì bạn vẫn có thể tiêu diệt zombie một cách hiệu quả.

Sơ đồ điều khiển mặc định trong Unkilled có một cơ chế bắn tự động ngay lập tức bắt đầu bắn súng của bạn ngay khi tâm ngắm lướt qua một thây ma. Bạn sẽ thoải mái di chuyển và cảm giác chẳng khác nào một xạ thủ thứ thiệt. Áp lực thời gian, những làn sóng zombie mới đổ bộ đe dọa sinh mạng của người dân và của chính bạn tạo nên một trò chơi đầy căng thẳng, hấp dẫn.

Mẹo và thủ thuật chơi Unkilled Zombie

1. Nhắm bắn chính xác vào đầu zombie

Một bí mật không phải ai cũng biết, đó là trong game Unkilled Mod, nếu bạn nhắm bắn trúng đầu thì zombie sẽ chết ngay lập tức, trong khi đó, bắn vào các vị trí khác như chân, tay thì gần như không gây ra được sát thương chí mạng, chúng vẫn sẽ tiếp tục tấn công.

Unkilled-Mod

2. Đảm bảo vũ khí chính của bạn được nâng cấp hoàn hảo

Trong một trò chơi bắn súng như Unkilled, những yếu tố ảnh hưởng nhiều nhất đến kết quả ván game chắc chắn là vũ khí – bao gồm loại súng, sức mạnh, đạn và kỹ năng bắn. Ở những level thấp, bạn gần như chỉ có thể sử dụng vũ khí cơ bản được cung cấp, tuy nhiên khi đã có tiền (hoặc tải sẵn phiên bản Unkilled LMHMOD vô hạn tiền và không giới hạn đạn), bạn hãy ưu tiên nâng cấp súng và thường xuyên rèn luyện để nhắm bắn chính xác hơn.

3. Theo dõi chỉ số Z để biết ‘Thây ma ẩn nấp’ đang ở đâu

Những thây ma ẩn nấp bất ngờ tấn công có thể là mối nguy lớn, khi chơi Unkilled bạn chỉ có một lựa chọn là hãy dùng chỉ số Z để thấy vị trí các thây ma này, tránh chúng hoặc chủ động tiêu diệt.

Tải Unkilled full tiền và nhiều game hot tại TrumGameMod

Unkilled LMHMOD còn được gọi là Unkilled full tiền là bản mod game mới nhất (và ưu việt nhất) mà người chơi có thể tìm thấy trên thị trường hiện nay. Để có thể lấy link tải miễn phí, bạn hãy truy cập website tải game, ứng dụng mod apk TrumGameMod.com, tìm Unkilled và làm theo hướng dẫn.

Bên cạnh Unkilled hay Dead Trigger 2, TrumGameMod còn có hầu hết bản mod của các game zombie, trò chơi bắn súng, game hành động, đối kháng… hot trên thị trường – chỉ cần truy cập website và bạn sẽ nhận được link tải!

Kết luận

Unkilled với một lối chơi mới mẻ và đồ họa mô phỏng chẳng khác nào bom tấn điện ảnh chắc chắn sẽ mang đến cảm giác giải trí đỉnh cao cho bạn. Còn chờ gì nữa, truy cập ngay TrumGameMod để tải Unkilled full tiền và sẵn sàng cho nỗ lực giải cứu thành phố.

Nguồn bài viết: Unkilled: Hành trình giải cứu thành phố khỏi đại dịch zombie appeared first on Giamayruaxe.net.



source https://giamayruaxe.net/unkilled/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn sử dụng máy rửa xe cao áp hiệu quả

gia may rua xe

Sunwin mách game thủ 3 mẹo phá đảo Tây Du Thần Khí