[Mẹo hay] Cách xem số lần người khác vào Facebook của mình

Bạn muốn biết xem ai đang “lén lút” và âm thầm vào tường của mình mỗi ngày. Hãy cùng làm theo những mà giamayruaxe.net hướng dẫn dưới đây để biết được cách xem số lần người khác vào Facebook của mình nhé!

Cách xem số lần người khác vào facebook của mình
Làm sao để xem được số lần người khác vào Facebook của mình?

Cách xem số lần người khác vào Facebook của mình bằng máy tính

Thao tác trên máy tính sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc xem số lần người khác vào Facebook của mình. Cụ thể các bước như sau:

Bước 1: Bạn đăng nhập tài khoản Facebook của mình trên máy tính. Sau đó Click chuột phải vào bất kỳ vị trí nào trên trang cá nhân của mình => Ấn chọn View Page Source (Xem nguồn trang). Hoặc bạn có thể ấn chọn tổ hợp phím “CTRL + U” để xem source code của Facebook cá nhân.

Cách xem số lần người khác vào Facebook của mình
Bước 1

Bước 2: Tiếp theo, bạn nhấn chọn tổ hợp phím “CTRL + F”. Rồi sau đó gõ vào khoảng trống trắng để giúp bạn tìm kiếm dòng “buddy_id” => ENTER

Hướng dẫn cách xem ai hay vào Facebook của mình
Bước 2

Bước 3: Sau khi đã nhấn ENTER thì bạn sẽ thấy xuất hiện ngay dòng chữ “buddy_id”. Đồng thời một list tên hoặc ID Facebook của những người xem Facebook của bạn nhiều nhất!

Bước 4: Chỉ cần copy đoạn ID đó rồi dán lên phía sau đường dẫn facebook (facebook.com/ID) => Nhấn ENTER thì trang cá nhân người bạn đó sẽ hiển thị ra.

Cách xem số lần người khác vào Facebook của mình
Hoàn thành các bước một cách dễ dàng

Cách xem số lần người khác vào Facebook của mình bằng điện thoại

Hướng dẫn xem số lần người khác vào Facebook của mình bằng điện thoại Iphone

Cách mà chúng tôi hướng dẫn các bạn dưới đây chỉ áp dụng được cho điện thoại Iphone. Và một điều quan trọng nữa đó là đây chỉ là tính năng thử nghiệm, chưa áp dụng chính thức cho tất cả các dòng Iphone. Chính vì vậy sẽ có một số tài khoản hiển thị còn một số tài khoản thì không. Nếu như điện thoại bạn có hỗ trợ và cập nhập chức năng này cho Facebook thì chỉ cần thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Đăng nhập Facebook của bạn trên điện thoại => Tại giao diện điện thoại chọn biểu tượng có 3 dấu gạch ngang => Chọn Settings & Privacy => Privacy shortcuts.

Bước 2: Ở mục Privacy shortcuts => Bạn hãy chọn vào mục “Who viewed my profile?” 

Cách xem số lần người khác vào Facebook của mình
Ấn chọn “who viewed my profile”

Lúc này sẽ có một list danh sách bạn bè của bạn thường xuyên ghé thăm tường nhà mình. Những ai “âm thầm” bên bạn sẽ hiển thị đầu tiên và lúc đó bạn dễ dàng biết được người ấy là ai!

Cách xem ai vào Facebook của mình nhiều nhất trên điện thoại Android

Do trên hệ điều hành Android sẽ không có mục “Who viewed my profile?” giống như Iphone. Vì vậy, bạn cần thực hiện theo những bước dưới đây để có thể xem được số lần người khác vào Facebook của mình trên điện thoại có hệ điều hành Android nhé!

Cách xem số lần người khác vào Facebook của mình
Xem ai vào Facebook của mình bằng điện thoại Android

Bước 1: Bạn mở trình duyệt web Google Chrome trên điện thoại => Vào biểu tượng có 3 dấu gạch ngang => Chọn vào mục trang web cho máy tính.

Bước 2: Tiếp theo, bạn nhập địa chỉ vào trình duyệt web m.facebook.com => Đăng nhập vào Facebook của bạn.

Bước 3: Sau khi đã đăng nhập bạn thêm “view-source:” vào trong đường dẫn facebook mà bạn vừa đăng nhập => Bấm tìm trang => Ghi số “-2” vào ô “Tìm trong trang”

Bước 4: Ngay sau đó bạn sẽ được chuyển hướng tới cửa sổ có chứa ký tự “-2” bạn vừa tìm. Thì sẽ có một loạt danh sách những ID dạng 100xxxxxxxxx-2 hiện lên.

Bước 5: Bạn bỏ phần “-2” phía sau và copy một đoạn ID dán lên thanh địa chỉ phía sau đường dẫn của Facebook => Tìm kiếm => Lập tức sẽ hiện ra trang cá nhân người thường xuyên ghé thăm tường của bạn.

Ở bài viết trên đây, giamayruaxe.net đã hướng dẫn bạn cách xem số lần người khác vào Facebook của mình đơn giản và chi tiết nhất. Hy vọng thông tin chúng tôi vừa chia sẻ sẽ hữu ích với bạn đọc. Hãy tương tác cho chúng tôi nếu cần thêm tư vấn trong quá trình thực hiện bạn nhé!

Nguồn bài viết: [Mẹo hay] Cách xem số lần người khác vào Facebook của mình appeared first on Giá máy rửa xe.



source https://giamayruaxe.net/cach-xem-so-lan-nguoi-khac-vao-facebook-cua-minh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn sử dụng máy rửa xe cao áp hiệu quả

gia may rua xe

Sunwin mách game thủ 3 mẹo phá đảo Tây Du Thần Khí