“Ờ mây zing gút chóp” em nghĩa là gì? trend Rap Việt

Ờ mây zing gút chóp hay ờ mây zing gút chóp em là một câu nói vô cùng nổi trong cộng đồng cư dân mạng hiện nay. Nó xuất hiện rất nhiều trong các bình luận và bài viết trên Facebook cũng như trong đối thoại hàng ngày của các bạn trẻ. Do đó có rất nhiều người cùng đặt ra câu hỏi “ờ mây zing gút chóp là gì? Tại sao câu nói này lại trở thành trend của giới trẻ?

Ờ mây zing gút chóp em nghĩa là gì?

Trong những ngày qua câu nói “Ờ mây zing gút chóp” xuất hiện rất nhiều trong  bình luận dưới các bài viết được đăng tải trên Facebook. Lúc đầu câu nói này chỉ được một vài bạn trẻ sử dụng nhưng hiện nay nó đã trở thành một trend vô cùng hot trên mạng xã hội.

ờ mây zing gút chóp là gì
ờ mây zing gút chóp là gì

Ờ mây zing gút chóp là câu phiên âm lại lời khen bằng tiếng anh của huấn luyện viên Binz trong các tập của chương trình gameshow Rap Việt 2020. Nguyên bản lời khen của của huấn luyện viên này là “Amazing! Good job em”. Câu này có thể hiểu một cách đơn giản là “thật tuyệt vời, em làm tốt lắm” hoặc thật tuyệt vời, làm tốt lắm em. Và hiện nay các bạn trẻ sử dụng câu nói này để khen một sự việc hoặc một ai đó mang tính chất hài hước trên mạng xã hội. 

Như vậy chúng ta có thể thấy “Ờ mây zing gút chóp” chỉ đơn giản là lời nhận xét của một vị giám khảo đối với thí sinh trong một trương trình gameshow. Vậy điều gì đã khiến câu nói này trở nên hot trong cộng đồng mạng như vậy? Điều này sẽ được chúng tôi lý giải trong phần tiếp theo của bài viết.

Điều gì khiến cho “Ờ mây zing gút chóp em” trở nên hot?

Sở dĩ câu phiên âm lời nhận xét của Binz trong chương trình ráp Việt 2020 trở nên hot và thành trend của giới trẻ là vì đây là câu nhận xét này được Binz – giọng ca Bigcity Boi lặp đi lặp lại nhiều lần đối với các thí sinh. Việc chỉ sử dụng một câu nhận xét là “Ờ mây zing gút chóp em” đã được khán giả đánh giá là “trăm câu như một”.

ờ mây zing gút chóp là gì
Trend “Ờ mây zing gút chóp em”

Đã có rất nhiều người sử dụng chính câu nhận xét này để trêu chọc  “cà khịa” Binz về việc Binz chỉ sử dụng một lời nhận xét. Nhưng trước sự trêu trọc và nhận xét của đồng nghiệp cùng với khán giả Binz vẫn sử dụng lời khen ngợi được nhận xét là “một sắc thái” này cho thi sinh tạo nên 1 dấu ấn riêng cho mình.

Do đó những khán giả yêu thích chương trình Ráp Việt đã thực hiện phiên âm câu nói của Binz và viết lên những tấm ảnh của anh và sử dụng chúng để bình luận trong các bài viết. Chính điều này đã tích cực đẩy câu nhận xét của Binz thành trend cực hot hiện nay. 

Mức độ hot của Ờ mây zing gút chóp 

Có thể nói câu nhận xét “Ờ mây zing gút chóp” hiện nay được các bạn trẻ vô cùng thích thú và sử dụng phổ biến. Hầu như trong các viết được đăng tải trên các trang, hội nhóm đều xuất hiện rất nhiều những câu bình luận “Ờ mây zing gút chóp em”. Chúng ta không khó để có thể bắt gặp nó trên Facebook và nhiều mạng xã hội khác hiện nay.

ờ mây zing gút chóp là gì
Huấn luyện viên Wowy bỡ ngỡ trước trend “Ờ mây zing gút chóp em”

Thậm chí nó đã lọt vào top 1 những câu khen ngợi hay nhất. Giới trẻ sử dụng câu nói này như một lời khen cửa miệng hài hước, vui vẻ. Tuy nhiên trong một số trường hợp thì nó được coi như là một lời khen có tính chất mỉa mai. 

Mặc dù nó có sức lan tỏa vô cùng lớn và được nhiều người sử dụng song bên cạnh đó có rất nhiều người không biết ờ mây zing gút chóp em có nghĩa là gì? Một ví dụ điển hình nhất cho điều này đó là huấn luyện viên Wowy – người đã ngồi cùng Binz tại ráp Việt 4 tháng trời mà vẫn không biết trend “ờ mây zing gút chóp em” này là gì và bắt nguồn từ đâu.

Một số câu nói trend khác từ Rap Việt

Ngoài câu nhận xét ờ mây zing gút chóp của giám khảo Binz thì còn có rất nhiều các câu nói trend khác hiện nay xuất phát từ chương trình Záp Việt được khán giả yêu thích và thuộc lòng.

  1. Bật luôn công tắc gật đầu.
  2. Ra đường anh là cá mập. Ở nhà anh là cá con.
  3. Vậy thì nhiều tiền để làm gì?
  4. Đây là câu chuyện về đôi mắt, làm ơn đừng đưa đầu môi vào.
  5. Làm cả đêm, không ngủ để về sau ngủ cùng nhau.
  6. Ôm nhau lần cuối cùng nào cô bạn thân!
  7. Vì em đã vô tình cướp con bồ anh đi và cho anh lại người bạn đời.
  8. Bắc kim thang! Ôi bắc kim thang!
  9. Pui pui pui!
  10.  Như con cọp mọc thêm đôi cánh, con rồng dài thêm mấy chục ngàn mét.

Trên đây là toàn bộ những thông tin chúng tôi muốn chia sẻ với quý vị và các bạn về trend “ờ mây zing”, “ờ mây zing gút chóp em” đang nổi trong cộng đồng yêu rap Việt nói riêng và cộng đồng mạng nói chung. Hy vọng bài viết đã giúp các bạn biết được câu nói ờ mây zing gút chóp là gì và tại sao nó lại trở nên nổi như vậy.

Nguồn bài viết: “Ờ mây zing gút chóp” em nghĩa là gì? trend Rap Việt appeared first on Giá máy rửa xe.



source https://giamayruaxe.net/o-may-zing-gut-chop-la-gi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn sử dụng máy rửa xe cao áp hiệu quả

gia may rua xe

Sunwin mách game thủ 3 mẹo phá đảo Tây Du Thần Khí